Khách sạn tốt giá rẻ ở Phú Yên

Du lịch Phú Yên đang phát triển là một trong 5 thành phố có bãi biển đẹp nhất cả nước. Chính vì vậy, có rất nhiều các khách sạn Phú Yên giá rẻ và cao cấp được xây dựng để đáp ứng nhu cầu cung cấp phòng cho khách du lịch.

Chi tiết tin

Khách sạn Phú Yên – Hoàng Hà sẽ mang lại sự thoải mái, thư giản tuyệt vời như có vòi tắm nước nóng – lạnh. Cơ sở vật chất tốt và vị trí thuận tiện gần biển và ở trung tâm thành phố, làm cho Khách sạn Hoàng Hà trở thành nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kì nghỉ tại thành phố biển Phú Yên.
 
khach san phu yen 6

Khách sạn Phú Yên - Hoàng Hà của chúng tôi cung cấp những tiện nghi và dịch vụ sau đây:
- Vị trí để xe rộng rãi
- Các phòng đều được trang bị quạt, điều hòa, tắm nóng lạnh
- Nước uống miễn phí
- Mạng Internet không dây (wifi)
- Ti Vi
- Tủ lạnh
 
Khách sạn Hoàng Hà cũng là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều du khách bởi giá cả phải chăng. Khách sạn gồm có tất cả 18 phòng, 9 phòng đơn và 9 phòng đôi, tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi, và mỗi phòng sẽ có những mức giá khác nhau phù hợp cho mỗi nhu cầu chuyến đi, nghĩ dưỡng của bạn.
 
khach san phu yen 3
 
khach san phu yen 6
Phòng Đơn
 
khach san phu yen 5
 
Phòng giường đôi

Với sự yên tĩnh, độ an toàn cao, dịch vụ tốt và vị trí thuận tiện, Đến với khách sạn Phú Yên - Hoàng Hà quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, nhân viên thân thiện chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng, không gian ấm cúng cũng giống như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.
 
Với phương châm hoạt động “nhiệt tình chu đáo, luôn làm hài lòng quý khách”, vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn!
 
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG ONLINE: 02573 846 777 | 0905 886 465 | 0911 712 591
CÔNG TY TNHH KINH DOANH DỊCH VỤ KHÁCH SẠN HOÀNG HÀ
Số 523-525 đường Hùng Vương, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
 Từ khóa: khach san phu yen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết