Những khách sạn dịch vụ tốt nhất Phú Yên

Bạn đang muốn tìm khách sạn tại Phú Yên để nghỉ dưỡng cho những chuyến du lịch hay công tác? Hãy đến với Khách sạn Hoàng Kim- Khách sạn Phú Yên để được tận hưởng các dịch vụ tốt nhất và với giá rẻ nhất. Khách sạn của chúng tôi có 5 TẦNG - 7 PHÒNG ĐƠN - GIÁ TỪ 220K - 9 PHÒNG ĐÔI GÍA TỪ 300K ĐẾN 350K .

Chi tiết tin

Khách sạn Hoàng Kim tại có vị trí đẹp trung tâm thành phố Tuy Hòa , gần TTTM Vincom, với tầm nhìn ra biển và núi, gần chợ du lịch Phú Yên, chợ đêm Tuy Hòa, nhà ga, bến xe Tuy Hòa chỉ 10 phút và chỉ mất 20 phút để di chuyển từ sân bay về khách sạn Phú Yên - Hoàng Kim Hotel hoàn toàn mới và rất sang trọng, cùng với sự mếm khách của người dân Phú Yên và tác phong chuyên nghiệp. Khách sạn Hoàng Kim sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với chúng tôi.
 
khach san phu yen hoang kim12

Đến với Phú Yên, bạn không chỉ ngắm nhìn những cảnh đẹp ngây ngất lòng người mà mảnh đất này còn có văn hóa ẩm thực đa dạng, khẩu vị đặc trưng rất hấp dẫn của mảnh đất Phú Yên. Đằng sau những chuyến du lịch thú vị và chuyến công tác dài ngày hãy đến với khach san phu yen - Hoàng Kim để có những phút giây nghỉ nghơi thoải mái nhất sau những ngày dài mệt mỏi.
 
khach san phu yen hoang kim32

 
 

 Khách sạn Phú Yên  Hoàng Kim là một trong những khách sạn tại Tuy Hòa-Phú Yên có chất lượng và uy tín cao. Khách sạn vừa xây dựng xong hoàn toàn mới, mang phong cách hiện đại sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn, cùng bạn trải qua những phút giây vui vẻ và hạnh phúc.
 
 
khach san phu yen hoang kim6

 
khach san phu yen hoang kim7

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn đến Phú Yên và muốn tìm một khách sạn để nghỉ dưỡng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ: Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích du lịch, muốn khám phá thành phố biển Tuy Hòa và bạn đang có nhu cầu thuê xe máy để di chuyển thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo: cho thuê xe máy Phú Yên. Chúc các bạn có kì nghỉ dưỡng vui vẻ !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết